บ้านโมเดิร์น ตัวตนและชีวิตของผู้คน

ต่างยุคสมัย ต่างวิถีชีวิต สไตล์บ้านก็เปลี่ยนแปลงไปตามไลฟ์สไตล์เช่นกัน สังเกตจากการที่ผู้คนเริ่มใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้นเพื่อชดเชยกับเวลาที่ต้องกักตัวหรือทำงานที่บ้าน หรือกระแสบ้านหลังเล็กที่เหมาะสำหรับการอยู่คนเดียวในช่วงที่ต้องเว้นระยะห่างกัน บ้านโมเดิร์นยุคใหม่จึงต้องรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งฟังก์ชันอยู่อาศัยเดิมและการใช้งานใหม่ๆ ที่ผสมเข้ามา และนี่คือไอเดียบ้านโมเดิร์นที่สวยงามน่าอยู่หลากแบบหลายสไตล์

บ้านโมเดิร์นทรงจั่วสำหรับครอบครัวที่รักการสังสรรค์

    บ้านโมเดิร์นสองชั้นพร้อมด้วยโถงกลางขนาดใหญ่ เปิดพื้นที่ส่วนกลางสูงโปร่งด้วยชั้นลอยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถมีปฏิสัมพันธ์ได้ตลอดแนวโถง ชั้นเดียวขนาดกะทัดรัด ประกอบด้วย 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว 1 โถงจอดรถ เหมาะสำหรับครอบครัวที่รักบ้าน ชอบสังสรรค์กับเพื่อนรู้ใจภายในบ้านตามวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ ตัวบ้านโมเดิร์นใช้โทนสีขาวเสริมความอบอุ่นด้วยวัสดุไม้สีเข้มสว่าง ผสานระหว่างความภูมิฐานเข้ากับลุคโมเดิร์นได้ดี

    บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นสุดสดชื่นในพื้นที่เดียวกับครอบครัวใหญ่

    บ้านชั้นเดียวขนาดกะทัดรัด ประกอบด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว พร้อมด้วยสระว่ายน้ำให้ความสดชื่นดุจยกบรรยากาศริมทะเลมาไว้ในตัวบ้านโมเดิร์น เหมาะสำหรับครอบครัวเล็กที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวในรั้วเดียวกับครอบครัวขยาย สำคัญที่ต้องใช้วัสดุกันลื่นสำหรับพื้นที่รอบสระว่ายน้ำเพื่อลดอุบัติเหตุ หากให้ดีควรเลือกวัสดุที่ดูแลรักษาง่าย ทนชื้น และมีสีสันให้เลือกหลากหลายเหมาะกับสไตล์

    บ้านโมเดิร์นทรงกล่องสำหรับครอบครัวที่ชอบชีวิตกลางแจ้ง

    บ้านโมเดิร์นทรงกล่องลดหลั่นระดับชั้นให้มีสไตล์น่าสนใจ เรียบง่าย สวยทุกมุมมอง และโดดเด่นด้วยเส้นคมตามแบบฉบับสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ ตัวบ้านสามารถจัดแปลนได้ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เน้นการใช้พื้นที่ภายนอกให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งระเบียงและชานบ้านที่เปิดพื้นที่ให้สมาชิกในบ้านได้เอกเขนกรับลมด้านนอก รวมถึงโรงรถโปร่งที่สามารถดัดแปลงทำกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ ได้ตามต้องการ

    สาระดีๆเรื่องบ้านที่ควรรู้

    ความรู้เรื่องบ้าน